Kinh Nghiệm Chọn Sữa Đạm Whey Tốt Chuẩn Như Sữa Mẹ Cho Bé

Kinh Nghiệm Chọn Sữa Đạm Whey Tốt Chuẩn Như Sữa Mẹ Cho Bé

Những năm đầu đời, các bé cần một nguồn dinh dưỡng tốt để tối ưu quá trình phát triển cơ thể. Một trong 4 nhóm chất dinh dưỡng quan trọng mà bé cần bổ sung đó chính là đạm. Trong đó, sữa đạm whey cho bé là một trong những thành phần đạm có giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt là trong việc giúp các bé tăng cân. Vậy hôm nay bố mẹ hãy cùng HC Pharma tìm hiểu thêm kinh nghiệm chọn sữa đạm whey tốt chuẩn như sữa mẹ cho bé ở bài viết dưới đây nhé! 

1. Khái niệm về đạm whey

Trong sữa có chứa hai loại đạm là Whey và Casein. Tuy nhiên, đạm whey có nhiều tính ưu việt hơn bởi nó có tính chất hòa tan nhanh và hấp thu tốt hơn Casein, nên sẽ dễ dàng đi nhanh tới các bộ phận trên cơ thể, từ đó làm cho quá trình tổng hợp mô cơ diễn ra nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, đạm whey còn chứa nhiều axit amin quan trọng mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, các axit amin này giúp nâng cao khả năng hấp thu dinh dưỡng cho những trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng.

Đạm whey có lợi gì cho trẻ?

2. Lợi ích của đạm whey đối với bé

- Với đặc tính dễ hòa tan, dễ tiêu hóa đạm whey sẽ được hấp thu tốt hơn, duy trì nguồn dinh dưỡng cho bé ngay cả trong giấc ngủ, từ đó cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, giúp trẻ tăng cân và phát triển tốt hơn.

- Vai trò của đạm whey: kích thích quá trình tổng hợp protein, tăng lượng acid amin có trong máu. Đạm whey dễ tiêu hoá và được hấp thu nhanh nên không gây nặng bụng hay khó chịu

Đối với những trẻ bị còi xương, suy dinh dưỡng, hay bị rối loạn tiêu hóa, hấp thu không tốt thì việc bổ sung sữa đạm whey cho bé là một giải pháp hiệu quả để giúp bé tăng độ hấp thu, tăng cân nhanh hơn và kích thích sự phát triển của trẻ.

Bổ sung đạm whey phòng ngừa bệnh còi xương

3. Kinh nghiệm chọn sữa đạm whey cho bé

Vậy làm thế nào để chọn được một sản phẩm sữa đạm whey cho bé chất lượng? Có những tiêu chí nào để mẹ có thể đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn khi mua sữa đạm whey cho bé?

- Xuất xứ sản phẩm: tốt nhất các mẹ nên chọn sản phẩm nhập khẩu thông qua các công ty uy tín, có tem nhãn rõ ràng, có bằng chứng chứng minh nguồn gốc minh bạch.

- Nguồn nguyên liệu: cần chắc chắn rằng sữa mà các mẹ chọn cho con mình được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch: bò được nuôi ở môi trường xanh, sạch, không dư lượng kháng sinh hay bị tiêm hormone tăng trọng.

- Công nghệ sản xuất: dù cho nguồn sữa bò đạt chất lượng cao nhưng không xử lý đúng cách thì sẽ khó giữ được 100% dưỡng chất. Vì thế, không nên bỏ qua yếu tố công nghệ của nhà sản xuất khi chọn sữa cho bé nhé.

- Thành phần dưỡng chất: đây chính là điều mà các mẹ cần lưu tâm nhất khi mua sữa cho con mình. Với tỉ lệ whey/casein là 60/40 hoặc 50/50 thì các bé sẽ dễ tiêu hơn. Đồng thời, trong thành phần của sữa có bổ sung thêm probiotics,... còn giúp bé tăng khả năng đề kháng, dễ tiêu giúp bé phát triển tốt, khoẻ.

Tỷ lệ đạm whey tối ưu trong sữa đạm whey cho bé

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, vì trong giai đoạn này cần nhiều năng lượng và chất dinh dưỡng để phát triển cơ thể một cách nhanh chóng, nên việc cung cấp đạm cũng cần để đáp ứng đủ nhu cầu cho bé.

Tuy nhiên, do hệ tiêu hóa của bé chưa phát triển đầy đủ, nên trẻ cần sử dụng sữa đạm whey giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa nhanh hơn.

Trong thời gian đầu đời, sữa mẹ chính là tiêu chuẩn vàng về các chất dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tỷ lệ đạm whey/casein ở trong sữa mẹ là khoảng 60/40. Loại sữa nào có công thức càng gần với sữa mẹ thì sẽ càng thích hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Tỷ lệ đạm whey/casein phải xấp xỉ 60/40

4. Kid Essentials – sữa đạm whey cho bé hàng đầu Việt Nam

Sữa Kid Essentials được tạo ra với công thức chuyên biệt, cân đối và hoàn chỉnh giúp trẻ từ 1 đến 10 tuổi có thể đạt được sự phát triển tối ưu về thể chất và trí não.

Với thành phần protein chủ yếu là nguồn whey protein cao cấp, dễ hấp thu và dễ tiêu hóa. Nhờ đó bé tăng cân đều, phát triển tốt và khỏe mạnh. Như chúng ta đã biết thì protein trong sữa có hai loại chính là whey và casein. Đạm casein khi bé hấp thụ vào sẽ kết hợp với acid có trong dạ dày và tạo ra kết tủa, nằm lại trong dạ dày lâu hơn, còn về phần đạm whey vì chúng dễ hòa tan nên sẽ được tiêu hóa nhanh hơn casein gấp nhiều lần. Do đó  dạ dày của bé sẽ được làm rỗng nhanh, giảm thiểu nguy cơ bị trào ngược, từ đó đảm bảo được nguồn dinh dưỡng cung cấp cho bé. Bên cạnh đó, việc tiêu hóa nhanh cũng sẽ giúp bé yêu của bạn tăng cảm giác thèm ăn.

Sữa Kid Essentials

Một điểm cộng nữa của sữa Kid Essentials đó là sự có mặt của hai chủng lợi khuẩn Bbifidobacterium Longum và Lactobacillus Paracasei. Hai chủng này làm hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, giúp làm khỏe mạnh và cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho bé, nhất là các bé mới bệnh dậy hoặc có điều trị kháng sinh trước đó.

Sữa Kid Essentials còn cung cấp chất xơ – một thành phần cực kỳ quan trọng trong khẩu phần dinh dưỡng của bé, có thể giúp ngăn ngừa táo bón, bảo vệ hệ tiêu hóa và làm phong phú thêm hệ vi sinh đường ruột của bé. Khi hệ vi sinh vật đường ruột của bé khỏe mạnh thì hiện tượng táo bón cũng sẽ giảm rõ rệt, đồng thời quá trình tiêu hóa và hấp thu thức ăn sẽ tốt hơn. Như vậy bé sẽ bắt nhịp nhanh với quá trình tăng trưởng thể chất và phát triển trí tuệ.

Sữa Kid Essentials còn được bổ sung thêm 27 loại Vitamin và khoáng chất vô cùng quan trọng.  Các khoáng chất và vitamin này giúp bé yêu có thể phát triển một cách toàn diện.

Sản phẩm Kid Essentials đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại VN thông qua công ty HC Pharma. Sản phẩm được bán rộng rãi trên Tiki, Lazada, chuỗi Con Cưng, Kids Plaza, Amilk.

Với thành phần gần giống với đạm whey của sữa mẹ nên việc lựa chọn Kid Essentials cho con sẽ giúp con được phát triển một cách toàn diện và tốt nhất. Hy vọng bài viết trên đem lại nhiều kiến thức thú vị cho bố mẹ, cảm ơn bố mẹ đã đón đọc.

 

Kid Essentials - Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao

Xem thêm:

Hàm Lượng Đạm Whey Và Casein Trong Sữa Bao Nhiêu Tốt Cho Trẻ?

Tìm Hiểu Đạm Trong Sữa Mẹ Và Đạm Trong Sữa Công Thức Có Gì Khác Nhau?

Chăm Sóc Nuôi Dưỡng Trẻ Suy Dinh Dưỡng Như Thế Nào Để Tăng Cân?

 

 

← Bài trước Bài sau →